Sunday, November 9, 2014

Giới thiệu về công ty Sanyo, Haier

4:01:00 AM - By May dieu hoa panasonic 3

Sanyo hâu Á, Bộ Lào Khoa học và Công nghệ và AMZ Nhóm Đăng ký Biên bản ghi nhớ (MOU)
06 11 2014

Tokyo, Nhật Bản và Vientiane, Lào, ngày 5 tháng 11 năm 2014 - Chủ tịch và Giám đốc điều hành Yoshiaki Ito của Haier châu Á Công ty TNHH Tokyo, Nhật Bản, Bộ trưởng Boviengkham Vongdara của Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST) của Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào (Lào) và Giám đốc điều hành và Chủ tịch Alivan Sithara của AMZ Group Co, Ltd của Vientiane, Lào kết luận ngày hôm nay một Biên bản ghi nhớ (MOU) về một liên minh rộng lớn và toàn diện trong các lĩnh vực giáo dục và khoa học và công nghệ.



Với di sản thu được thông qua Sanyo Electric, Haier châu Á đã và đang đóng góp vào sự tăng trưởng của khu vực Đông Nam Á cho một nửa thế kỷ với các sản phẩm chất lượng khác nhau, từ tủ lạnh và máy giặt để máy tính cá nhân. AMZ Group, một tập đoàn tư vấn và công ty đầu tư nước ngoài vào Lào, đã được tham gia trong việc gia tăng cơ hội kinh doanh cho Lào từ khi thành lập vào năm 2006. vải dệt kim hiệp ước với nhau Haier châu Á và cam kết bẩm sinh AMZ nhóm để xây dựng tương lai của châu Á và Lào với của MOST ý định mạnh mẽ trong việc thúc đẩy tăng trưởng hơn nữa của Lào. Các bên đồng ý để cùng phát triển các thiết bị như từ điển điện tử, máy tính cá nhân và máy tính bảng có hỗ trợ ngôn ngữ Lào. Cũng trong kế hoạch này là phát triển của xe đạp điện (xe đạp điện), trong đó thúc đẩy việc cung cấp điện ổn định tại Lào, để tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng của Lào. Việc đầu tiên của các sản phẩm hợp tác phát triển như từ điển điện tử được dự kiến ​​sẽ được giao vào năm 2015, để sử dụng trong trường Lào và các cơ sở giáo dục khác.



Bộ KHCN Vongdara đưa ra nhận định sau đây về sự hợp tác này với Sanyo châu Á: "Để thúc đẩy nền kinh tế của chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng có 2 phím. Một là tiếp tục phát triển hệ thống giáo dục. Khác là nguồn cung cấp điện ổn định của chúng tôi và các ngành công nghiệp liên quan đến thu hút đầu tư nước ngoài tại Lào cho sự tăng trưởng trong tương lai. Chúng tôi rất vui mừng để có thể làm việc với Haier châu Á, một trong những công ty hàng đầu cam kết sự tăng trưởng của châu Á, bao gồm cả Lào và các doanh nghiệp Lào AMZ Group. By cùng nhau phát triển và cung cấp sản phẩm, chúng tôi tin rằng hoạt động này sẽ mang lại một tương lai tươi sáng cho đất nước của chúng tôi. "



AMZ Nhóm Alivan Sithara nhận xét về mối quan hệ này: "Kể từ khi bắt đầu của công ty chúng tôi, chúng tôi đã hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài để tăng cường khả năng tương lai của Lào. Tôi rất vinh dự mà chúng tôi có thể mở rộng tiếp cận của chúng tôi vào các lĩnh vực giáo dục, khoa học và công nghệ với sự hợp tác này với Sanyo châu Á và MOST, với mục đích mở rộng tiềm năng trong tương lai của Lào. "



 Chủ tịch và Giám đốc điều hành khu vực châu Á của Sanyo Yoshiaki Ito cho biết như sau: "Tôi sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, vì vậy tôi rất quen thuộc với ngôn ngữ và nền văn hóa phong phú của Lào. Sanyo châu Á luôn luôn đóng góp vào sự tăng trưởng của châu Á, và đó là với vinh dự lớn để có cơ hội này để chúng ta làm tương tự cho Lào thông qua dự án này. Tôi tin rằng các sản phẩm hợp tác phát triển sẽ có thể mang lại một trang mới cho lĩnh vực giáo dục, khoa học và công nghệ của Lào, làm phong phú thêm cuộc sống của người dân Lào, mang lại kết quả ngoạn mục trong tương lai. "



Giới thiệu về HAIER GROUP



Haier là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong các giải pháp sống thông minh sáng tạo. Nhiệm vụ của nó là tạo ra các thiết bị nhà mà dự đoán nhu cầu thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Với doanh thu toàn cầu của Mỹ 29500000000 $ và lợi nhuận của Mỹ 1760000000 $ trong năm 2013, Haier là nhà cung cấp thiết bị gia dụng lớn nhất thế giới bởi thị phần. Euromonitor International, nhà cung cấp có uy tín nhất của nghiên cứu chiến lược cho thị trường tiêu dùng, đã đặt tên cho Haier số một trong những thiết bị gia dụng lớn thương hiệu trên toàn thế giới về thị phần mỗi năm trong năm năm qua. Trong năm 2012, Tập đoàn Tư vấn Boston tên là Haier là một trong mười công ty sáng tạo nhất trên thế giới.



Haier Electronics Group Co, Ltd là một công ty con của Tập đoàn Haier, được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hồng Kông (HKG: 1169). Qingdao Haier Công ty, cũng là một công ty con của Tập đoàn Haier, được niêm yết trên thị trường chứng khoán Thượng Hải (SHA: 600.690).

Tags:
Mr. Hải

Phan Hải 27 tuổi, hiện là chuyên viên marketing online, thích viết Blog chia sẻ cho các bạn trẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống. Facebook của tôi @Dịch vụ Seo Hà Nam
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

3 comments:

  1. 5. Sau khi ngưng dùng Collagen Nhật Bản có làm mình xấu hơn trước khi uống không?
    Như đã phân tích ở trên, collagen của hàn quốc loại nào tốt Collagen là một protein rất cần thiết cho cơ thể nên nếu bạn ngưng sử dụng Collagen Nhật Bản trong thời gian dài thì da của bạn sẽ trở về tình trạng suy thoái tự nhiên, collagen tươi của pháp thiếu sức sống, gây ra tình trạng da lão hóa.
    6. Khi uống Collagen Nhật Bản có làm mình mập lên không?
    Câu trả lời là “Không”. Vì Collagen Nhật Bản không có chứa chất béo, thuốc collagen của mỹ có tốt không cholesterol, carbohydrate và chứa rất ít calorie. Sử dụng Collagen Nhật Bản lâu dài sẽ giúp bạn duy trì cân nặng và hình thể lý tưởng.
    7. Collagen Nhật Bản có giúp cải thiện những vùng da bị rạn sau khi sinh hoặc tăng cân hay không?
    Câu trả lời là “Có”. Collagen shiseido nhat dang nuoc Vì Collagen Nhật Bản có tác dụng tăng cường tối đa độ đàn hồi của da, giúp khắc phục vấn đề rạn da khi mang thai hoặc tăng cân; da nhão sau khi sinh hoặc giảm cân. Sử dụng Collagen Nhật Bản liên tục từ 1-3 tháng, bạn sẽ thấy vùng da bị rạn, nhão được cải thiện rõ rệt và hiệu quả.
    Trong giai đoạn này, giá trị dinh dưỡng của chuối bào thai đang bắt đầu hình thành các bộ phận của cơ thể, nên bà bầu cần ăn uống hợp lý, có khoa học, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. gạo trắng Đặc biệt, mẹ cần bổ sung chất bột đường, chất đạm, chất béo để cung cấp năng lượng cho bào thai. Những dưỡng chất này dễ dàng tìm thấy trong các loại rau, hoa quả, thịt, cá, đậu nành...
    Ngoài ra, trong thời gian này, hạt điều dùng để làm gì cơ thể thai phụ thường có nhiều thay đổi như dừng vòng kinh, đau đầu, chóng mặt, vùng ngực có cảm giác đau...nên cần nghỉ ngơi điều độ, tránh lo lắng quá nhiều.

    ReplyDelete
  2. mới sinh em bé nên ăn gìĂn rau ngót sẽ giúp các mẹ tăng lượng sữa, giảm nguy cơ viêm nhiễm, giúp co thắt dạ con. Chị em nên rửa sạch lá rau ngót, cho vào xay lấy nước uống hoặc ăn canh rau ngót hàng ngày. uống collagen của hãng nào tốtTuy nhiên, bạn cũng không cần phải hoang mang. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra nguyên nhân gây lão hóa và đưa ra biện pháp giúp khôi phục lại làn da tuổi thanh xuân, làm chậm lại quá trình lão hóa, đẩy lùi những dấu hiệu già nua giúp bạn giữ mãi làn da căng mịn hồng hào không khác gì những cô nàng tuổi đôi mươi. nấu cháo dinh dưỡng cho bé 7 thángĐể cho các mẹ có nhiều sự lựa chọn, sau đây là hướng dẫn cách làm các món cháo thơm ngon cho bé từ 12 đến 24 tháng tuổi: cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé 6 tháng tuổiNên cho trẻ ăn thêm mỡ, tốt nhất là mỡ gà với tỉ lệ tương tự như dầu ăn. khi nào cần bổ sung collagen- Ở tuổi này ăn 2-3 bát bột 1 ngày và cộng thêm 600-700ml sữa. Venus Charge Collagen 20000mg- Tăng kích thích tố nữ, cải thiện chức năng sinh lý, kéo dài tuổi thọ. avalon collagen reviewDa mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình. collagen hanamai nhật bản- Uống với các loại nước chứa Vitamin C sẽ có hiệu quả nhất.Thường, bạn chỉ cần cho Fish Collagen Hanamai nguyên chất vào thức uống, khoảng 3 gói/ngày là có thể bù đắp collagen cho da từ các lớp sâu. Làn da sẽ lấy lại sự mềm mại, mượt mà và vẻ đẹp của mình chỉ trong 10 ngày. nước uống collagen shiseido có tốt không- Người chơi thể thao: Collagen Hanamai có tác dụng bồi bổ cơ thể, làm các khớp hoạt động dễ dàng hơn và vì thế việc tập luyện hiệu quả hơn nhiều. các loại sữa chua dành cho trẻ emdo đó sau khi cho bé dùng bữa sáng với những thực phẩm tinh bột này bạn có thể sử dụng sữa chua làm món tráng miệng cực tốt cho bé yêu đấy.;

    ReplyDelete

Recent news

Text Widget

Blogroll

Discussion

© 2014 Tư vấn. WP Design by Dịch vụ Seo Hà Nam
Powered by Blogger.
back to top