Friday, August 22, 2014

Sanyo cho ra đời dòng máy giặt - vắt mới

3:05:00 AM - By May dieu hoa panasonic 3

Sanyo, một nhà cung cấp hàng đầu thế giới trên cơ sở thiết bị giặt ủi, công bố thiết kế lại máy giặt-vắt mới, thiết kế để kéo dài tuổi thọ máy, sản phẩm bền nhất trên thị trường.

Công nghệ mới của hãng sản phẩm máy giặt sanyo
Công nghệ mới của hãng sản phẩm máy giặt sanyo

      Tất cả các mô hình công suất từ nhỏ tới lớn , giúp khai thác máy giặt trong tầm kiểm soát của bạn với hiệu suất và bảo trì hệ thống dễ dàng sử dụng. Các công nghệ điều khiển tiên tiến cho phép theo dõi các chỉ số dữ liệu và hiệu suất, và xác định các khu vực có thể tăng hiệu quả hoặc giảm chi phí hoạt động, thay thế nhanh, tiện ích và bảo trì đơn giản.

          Công nghệ phun rửa mới độc quyền tính năng, cho phép giảm thiểu sử dụng nước giặt hiệu quả cao. Công nghệ này cung cấp rửa vượt trội nhờ hệ thống quay độc đáo và phun rửa thông minh, và cung cấp một thời gian chu kỳ xả nước nhanh hơn 12% thông thường

     Phun rửa sức mạnh của OPTispray kéo hóa chất tẩy giặt và bụi bẩn thông qua tải, cung cấp giặt hiệu quả hơn so với xả nước súc một lực.

     Thiết kế lại tính năng công nghệ phun rửa, máy giặt Sanyo thế hệ mới cung cấp cho khách hàng các lợi ích sau:
• Tiết kiệm nước - nước giảm 30% khi kết hợp với chu kỳ ECO.
• Thời gian chu kỳ giặt nhanh hơn - dẫn đến 13% năng suất được cải thiện.
• Nước không rửa - Minimal thiết kế thùng đựng nước thải xi lanh tiết kiệm 45% lượng nước giặt với tất cả các phòng tắm.
• Tiết kiệm chi phí - tiết kiệm hàng năm lớn hơn, hệ thống thoát nước và sưởi ấm chi phí hơn so với mô hình trước đó.

Ngoài ra, dòng máy giặt mới này được xây dựng mạnh mẽ và thông minh hơn, có khả năng xử lý các yêu cầu khó khăn nhất, cải thiện kích thước và tính nhất quán thực hiện để xử lý độ rung và cân bằng tải dễ dàng.

Các thiết bị mới có khung hẹp hơn và chân nhỏ hơn so với mô hình trước đó, có nghĩa là họ có thể dễ dàng phù hợp với không gian chật hẹp và cửa ra vào hẹp. Các máy mới cũng có thể được sử dụng trên các tấm lót bê tông giống như mô hình cũ.

Ngoài giảm kích thước chân đỡ, dòng DDM thiết kế lại tính năng nâng lên từ 5 đến 10 kg so với mô hình cũ, làm tăng năng suất bằng cách giặt nhiều quần áo hơn trong thời gian ngắn. Cửa được cải thiện và xử lý cho phép hoạt động mở và đóng trơn tru.

Tags:
Mr. Hải

Phan Hải 27 tuổi, hiện là chuyên viên marketing online, thích viết Blog chia sẻ cho các bạn trẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống. Facebook của tôi @Dịch vụ Seo Hà Nam
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

3 comments:


  1. Thiết kế lại tính năng công nghệ phun rửa, máy giặt Sanyo thế hệ mới rất hoàn hảo về kiểu dáng và tính năng

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Recent news

Text Widget

Blogroll

Discussion

© 2014 Tư vấn. WP Design by Dịch vụ Seo Hà Nam
Powered by Blogger.
back to top